Pages

Wednesday, June 10, 2020

ภาพเป็นข่าว : อดีตผู้เช่าคอนโดฯ ทำห้องเละ ยืนยันชดใช้ค่าเสียหาย จ.เชียงใหม่ - ช่อง 7

berseterulah.blogspot.com
เมื่อวานนี้ที่ภาพเป็นข่าวนำเสนอไป ทำหลายคนสยองกับสภาพห้องที่เละ เหม็น เต็มไปด้วยขยะ ล่าสุดทางอดีตผู้เช่าติดต่อมาแล้ว บอกว่าจะชดใช้ค่าเสียหายให้

นี่คือสภาพห้องคอนโดสุดเละ เต็มไปด้วยขยะ สภาพห้องก็รก เลอะเทอะ สกปรก เฟอร์นิเจอร์เสียหาย ซึ่งเรานำเสนอข่าวไปเมื่อวาน ทางเจ้าของห้องเช่าในคอนโดแห่งนี้ที่ตัวเมืองเชียงใหม่ วอนให้อดีตผู้เช่ากลับมาชดใช้ค่าเสียหายและพูดคุยเจรจากัน

หลังจากที่สนามข่าว 7 สี นำเสนอข่าวไป ทางอดีตผู้เช่า ซึ่งเป็นครอบครัวสามีชาวอเมริกัน กับภรรยาชาวไทยและลูก ได้ติดต่อเจ้าของห้องคอนโดแห่งนี้มาแล้ว ส่งข้อความมาขอโทษและเจรจาจะผ่อนจ่ายชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ยังไม่พร้อมนัดเจอตัว

คือจะช่วยค่าเสียหาย 20,000 บาท แต่ขอผ่อนเดือนละ 1,000 บาท ส่วนค่าไฟฟ้าที่ค้าง ก็จะจ่ายเพียงครึ่งหนึ่ง โดยอ้างว่าทำได้เพียงเท่านี้

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นประเมินว่าน่าจะต้องซ่อมแซมและทำความสะอาด รวมทั้งซื้อข้าวของใหม่เป็นเงินประมาณ 40,000-50,000 บาท ยังไม่รวมค่าไฟที่ผู้เช่าค้างชำระอยู่อีก 6,000 กว่าบาท

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามผู้ดูแลคอนโดมิเนียมแห่งนี้ เล่าว่า ช่วงที่พักอาศัยอยู่ ผู้เช่ารายนี้มักจะก่อปัญหาหลายครั้ง ทะเลาะกันส่งเสียงดัง ค้างค่าน้ำก็มี กระทั่งช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ขนย้ายข้าวของออกไปโดยไม่บอกกล่าวใด ๆ 

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
June 11, 2020 at 09:08AM
https://ift.tt/2YjysKa

ภาพเป็นข่าว : อดีตผู้เช่าคอนโดฯ ทำห้องเละ ยืนยันชดใช้ค่าเสียหาย จ.เชียงใหม่ - ช่อง 7
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment