Pages

Monday, July 13, 2020

สาวผวา! แจ้งความถูกแฟนเก่างัดห้องพัก หวังเข้ามาทำร้าย จ.ขอนแก่น - ช่อง 7

berseterulah.blogspot.com
ที่ จังหวัดขอนแก่น หญิงอายุ 23 ปี เข้าแจ้งความ ถูกแฟนเก่าบุกห้องพักช่วงกลางดึกขณะที่เธอกำลังนอนหลับ ฝ่ายชายถือมีดทำท่าจะทำร้ายเธอ แล้วถ่ายคลิปโพสต์ลงโซเชียล เธอหวั่นจะไม่ปลอดภัย วอนตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

หญิงอายุ 23 ปี โพสต์เรื่องนี้ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ใจความว่า "เธอต้องใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวง เพราะถูกแฟนเก่าตามรังควาน" เหตุการณ์ล่าสุด ฝ่ายชายงัดประตูห้องพักของเธอเข้ามา เพื่อหวังทำร้ายร่างกาย

หญิงอายุ 23 ปี เล่าว่า เธอเลิกกับอดีตแฟนคนนี้มาประมาณ 5 เดือนแล้ว เหตุฝ่ายชายบอกเลิก และไปมีคนรักใหม่ จากนั้นทั้งคู่ก็ขาดการติดต่อกันไป กระทั่งวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วง 04.00 น. แฟนเก่ามาเคาะประตูห้อง เธอไม่เปิดประตูรับ อีกฝ่ายจึงนำข้าวเหนียวหมูปิ้งมาแขวนไว้ที่หน้าประตู ก่อนจะกลับไปช่วง 08.00 น.

5 วันต่อมา (10 ก.ค.) อดีตคนรักกลับมาอีกรอบในเวลาเดิม 04.00 น. คราวนี้พยายามใช้มีดงัดแงะประตู และใช้คมมีดกรีดประตูเขียนข้อความบางอย่าง กระทั่ง 09.00 น. ฝ่ายหญิงต้องออกไปทำงาน โดยอดีตคนรักนอนหลับอยู่หน้าห้อง เธอจึงแอบย่องออกไป

หญิงอายุ 23 ปี ส่งข้อความไปสอบถามเพื่อนของอดีตคนรักว่า เลิกกันไปแล้ว ทำไมยังตามราวีกัน ทราบว่าฝ่ายชายไม่พอใจที่รู้ว่าเธอนำเสื้อผ้า และทรัพย์สินต่าง ๆ ของเขาไปทิ้ง จึงตามมาแก้แค้น

กระทั่งวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากเธอเลิกงานแล้ว เธอได้ไปทำธุระต่อ ด้วยความอ่อนเพลียทำให้นอนหลับสนิท ตื่นมาตอนเช้าพบว่า กางเกงชั้นในที่สวมใส่อยู่ถูกตัด ระหว่างนั้นก็มีเพื่อน และคนรู้จัก รวมถึงแม่เลี้ยงของอดีตคนรัก มาสอบถามเธอว่า "เป็นอะไรหรือเปล่า บาดเจ็บตรงไหนบ้าง" ตอนนั้นเธอยังคงไม่รู้ว่าเกิดเรื่องอะไร

จนมาเปิดเฟซบุ๊กดู ถึงรู้ว่าช่วงกลางดึกระหว่างที่เธอนอนหลับสนิท ฝ่ายชายได้บุกรุกเข้ามาในห้องพัก ถือมีดทำท่าจะทำร้ายเธอ พร้อมถ่ายคลิปวิดีโอไว้ แล้วนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเซียลมีเดีย แถมเขียนข้อความเชิงข่มขู่ว่า จะกลับมาทำร้ายอีกด้วย ทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวมาก 

หญิงอายุ 23 ปี นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เนื่องจากแฟนเก่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ประกอบกับครอบครัวของอดีตแฟนไม่มีใครสามารถติดต่อผู้ก่อเหตุได้ เธอจึงยิ่งหวาดระแวงตลอดเวลา

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
July 14, 2020 at 09:27AM
https://ift.tt/32efokb

สาวผวา! แจ้งความถูกแฟนเก่างัดห้องพัก หวังเข้ามาทำร้าย จ.ขอนแก่น - ช่อง 7
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment