Pages

Wednesday, July 15, 2020

เตรียมแจ้งข้อหาหนุ่มอัดคลิป ถือมีดบุกห้องแฟนเก่า - ช่อง 7

berseterulah.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจออกหมายเรียกแฟนเก่าของหญิงอายุ 23 ปี หลังบุกไปห้องพักแล้วใช้มีดตัดชุดชั้นใน อัดคลิปวิดีโอข่มขู่ จนหญิงสาวผวาหนัก ไม่กล้าออกจากห้อง

นี่เป็นคลิปหลักฐานที่หนุ่มแฟนเก่าบุกเข้าห้องพักหญิงสาว ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น จากภาพจะเห็นว่าหนุ่มรายนี้ถือมีดไปใกล้ ๆ ตัวหญิงสาว ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่บนเตียง จากนั้นก็ใช้มีดตัดกางเกงในและชุดชั้นในของฝ่ายหญิงจนขาด แล้วนำคลิปนี้โพสต์ลงในโซเชียล พร้อมเขียนข้อความข่มขู่

หญิงสาวเล่าว่า ได้เลิกรากับชายคนดังกล่าวประมาณ 5 เดือนแล้ว แต่อีกฝ่ายยังตามรังควานเป็นประจำ กระทั่งช่วงเช้ามืดวันเกิดเหตุ เธอกลับมาจากทำงาน แต่ลืมใส่กลอนประตู ชายคนดังกล่าวจึงบุกเข้ามาก่อเหตุโดยเธอไม่รู้สึกตัว เพราะเหนื่อยและง่วงจากการทำงาน  

ต่อมาช่วงเช้า มีเพื่อนและแม่เลี้ยงของชายคนดังกล่าวมาเคาะประตูห้อง ถามว่าเธอบาดเจ็บตรงไหนหรือเปล่า ตอนนั้นเธอรู้สึกงงมาก จึงสำรวจภายในห้อง พบว่ากางเกงในของเธอถูกถอดออก และถูกตัดจนขาด และบนที่นอนมีมีดวางอยู่ เมื่อเธอเปิดดูความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊ก ก็เจอคลิปที่ชายคนดังกล่าวโพสต์ ทำให้เธอรู้สึกไม่ปลอดภัย และไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ เกรงว่าอีกฝ่ายจะบุกทำร้าย ส่วนสาเหตุคาดว่าฝ่ายชายน่าจะแค้นที่เธอนำเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวไปทิ้ง

ล่าสุด ตำรวจได้ประสานญาติของหนุ่มรายนี้ให้พาเข้ามอบตัวภายในวันนี้ (16 ก.ค.) หากขัดขืนจะพิจารณาขอศาลอนุมัติออกหมายจับ และเตรียมแจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถาน ส่วนข้อหาอื่น ๆ ต้องดูพยานหลักฐานอีกครั้ง หากเข้าข่ายความผิดอื่นก็สามารถแจ้งเอาผิดเพิ่มเติมได้

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
July 16, 2020 at 08:31AM
https://ift.tt/2CfM7uO

เตรียมแจ้งข้อหาหนุ่มอัดคลิป ถือมีดบุกห้องแฟนเก่า - ช่อง 7
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment