Pages

Thursday, July 9, 2020

โผล่แล้ว!!แก๊งป่วนฉีดห้องพังเละ ขอรับผิดชอบ-อ้างเมาแกล้งเพื่อน - เดลีนีวส์

berseterulah.blogspot.com

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวของที่พักโฮมสเตย์ดังแห่งหนึ่งแถวจังหวัดระยอง ที่มีกลุ่มลูกค้ารายหนึ่งที่เข้าพักเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา แต่ปรากฎว่าทำห้องพักเละเทะมาก โดยการนำที่ดับเพลิงมาฉีดพ่นเกิดความเสียหาย ซึ่งทางลูกค้าอ้างว่าเกิดประกายไฟในที่พักเลยต้องเอาถังดับเพลิงมาฉีด จนทำให้ห้องพักเลอะเทอะ ปนเปื้อนลงในสระน้ำ ทำให้ต้องกระทบลูกค้าที่จองห้องพักรายอื่น จึงต้องปิดทำการ 1 วัน เพื่อจัดการความสะอาด และสูบน้ำออกจากบ่อทั้งหมด พร้อมทั้งออกมาโพสต์เรียกร้องให้ลูกค้าแสดงความรับผิดชอบ ตามที่เสนอขาสวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางโฮมสเตย์ดังกล่าวได้ออกมาชี้แจ้ง โดยระบุข้อความว่า “ตอนนี้พวกน้องๆ ที่ก่อเหตุไว้ เข้ามาคุยกับทางเราแล้วค่ะ พวกน้องๆ บอกว่าทำไปเพราะความเมา แกล้งเพื่อนด้วย เลยหยิบถังดับเพลิงทั้งหมด3ถังมาฉีดพ่นใส่หน้าบ้านพักและในห้องพัก ฝุ่นละอองมันไปเกาะตามพื้นห้องอื่นๆด้วย พอฉีดเสร็จเลยหนีกลับกลางดึก ทางน้องๆ พร้อมจะทำความสะอาดให้ และรับผิดชอบของใช้ในห้องพัก และค่าเสียหายต่างๆที่ทางเราต้องปิด

แต่ตอนนี้ที่ทางเรากังวลคือเรื่อง สารเคมีที่ออกมาจากถังดับเพลิงมันลงไปในบ่อน้ำ เรากลัวว่าแขกคนอื่นมาเล่นอาจจะมีผลกระทบต่อร่างกาย ทางเราเลยคุยกันว่า จะเอาน้ำไปตรวจที่กรมประมงก่อน ถ้าผลไม่ผ่านทางเราต้องดูดน้ำออกทั้งหมด แล้วใส่น้ำใหม่เข้าไป ส่วนลูกค้าที่จองห้องพักไว้ทางเราจะติดต่อกลับไปนะคะว่าเข้าพักได้ไหม ต้องขอโทษด้วยค่ะที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เกรงใจลูกค้าทุกๆท่านมากเลยค่ะ”..

ข่าวเกี่ยวข้อง..
- โฮมสเตย์ปวดขมับ-ลูกค้าทำพังเละ ฉีดถังดับเพลิงทั่วห้อง

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
July 10, 2020 at 12:45PM
https://ift.tt/3gHn3eL

โผล่แล้ว!!แก๊งป่วนฉีดห้องพังเละ ขอรับผิดชอบ-อ้างเมาแกล้งเพื่อน - เดลีนีวส์
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment