Pages

Sunday, August 23, 2020

ลอบยิงบ้านแอดมินเพจดัง กระสุนทะลุเข้าห้องนอนลูกสาว โชคดีปลอดภัย - ไทยรัฐ

berseterulah.blogspot.com

แอดมินเพจดัง โพสต์คลิปพาดูร่องรอยกระสุนบริเวณบ้าน หลังถูกคนร้ายลอบยิงกลางดึก หัวกระสุนตกในห้องลูกสาว โชคดีปลอดภัย เจ้าตัวโอดไม่น่าเล่นแรงขนาดนี้ ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ร.ต.อ.ทวี หมู่น้อย รอง สว.สอบสวน สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง บ้านห้วยทรายขาว ม.5 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นบ้านของ นายสุรศักดิ์ ร่อนแก้ว อายุ 42 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลกำเนิดนพคุณ และแอดมินกลุ่มเฟซบุ๊ก "ที่นี่ บางสะพาน" จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกำแพงบ้านซึ่งเป็นไม้ รอยต่อติดกับหน้าต่าง พบรอยกระสุนประมาณ 8 รู กระสุนทะลุเข้าไปที่ห้องนอน ซึ่งเป็นห้องนอนของลูกสาวนายสุรศักดิ์ โดนกำแพงภายในห้องนอน นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนตกอยู่ ที่พื้นบ้าน จำนวน 2 หัว

สอบถาม นายสุรศักดิ์ ทราบว่า เมื่อช่วงประมาณ 23.40 น. ของคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะตนเองกลับเข้าบ้านมาบ้านได้สักพัก และกำลังจะเข้านอน ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงลูกมะพร้าวตกใส่หลังคาบ้าน ซึ่งปกติก็จะมีลูกมะพร้าวหล่นใส่หลังคาบ้านอยู่แล้ว จึงไม่ได้เอะใจอะไร หลังจากนั้นประมาณ 5 นาทีก็ได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนดังติดต่อกันประมาณ 4-5 นัด แต่ไม่ทราบว่าเสียงอะไร จึงไม่ได้ใส่ใจ กระทั่งเพื่อนบ้านโทรมาถามว่าได้ยินเสียงปืนบ้างไหม แต่เพราะไม่เอะใจว่าบ้านตัวเองโดนยิง จึงไม่ได้คิดอะไร

กระทั่งช่วงเช้า ขณะภรรยาและพี่สาวตนช่วยกันทำความสะอาดบ้านบริเวณห้องนอนลูกสาว พบเศษวัตถุตะกั่วคล้ายหัวสุนปืนตกอยู่ และจึงสำรวจภายในห้องพบว่ามีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนหลายรู จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ซึ่งถือว่ายังโชคดีที่คืนนั้นลูกสาวตนหลับไปแล้ว หากยังไม่หลับ และเดินเล่นอยู่ในห้อง อาจโดนยิงเข้าที่ศีรษะไปแล้ว เนื่องจากแนววิถีกระสุนอยู่สูงระดับศีรษะพอดี

นายสุรศักดิ์ บอกด้วยว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิด ไม่น่าจะเล่นกันแรงขยาดนี้ ยืนยันว่าส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกับใคร

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์ ได้โพสต์คลิปพาไปดูร่องรอยกระสุนที่ถูกคนร้ายลอบยิงบริเวณบ้าน ซึ่งก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้.

(ชมคลิป ที่นี่)

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ที่นี่ บางสะพาน

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
August 24, 2020 at 11:09AM
https://ift.tt/2ElmbPh

ลอบยิงบ้านแอดมินเพจดัง กระสุนทะลุเข้าห้องนอนลูกสาว โชคดีปลอดภัย - ไทยรัฐ
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment