Pages

Wednesday, August 26, 2020

รวบแล้วหลานทรพี แกะระเบิดหย่อนใส่ห้องนอนตา แค้นเตือนเสพยา - ไทยรัฐ

berseterulah.blogspot.com

รวบแล้ว คนร้ายปาระเบิดห้องนอนสมาชิก อบต.ที่บางสะพาน จ.ประจวบฯ เป็นหลานชายแท้ๆ ของผู้บาดเจ็บ ตำรวจตามรวบคาบ้านที่ปลูกอยู่ใกล้กัน สภาพเมายาพูดไม่รู้เรื่อง คาดสาเหตุเพราะแค้นที่ตาเตือนเรื่องเสพยา พอสบโอกาสเลยเอาระเบิดไปหย่อนใส่

จากกรณีเหตุ คนร้ายโยนระเบิดเข้าไปภายในห้องนอน ที่บ้านเลขที่ 310/3 ม.3 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ของนายเสริม ชุนเชย อายุ 68 ปี สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลร่อนทอง พังเสียหายยับ เมื่อตอนเช้าวันที่ 26 ส.ค. เป็นเหตุให้ นายเสริม ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีรอยโดนสะเก็ดวัตถุอยู่ทั่วร่างกาย ญาตินำส่งโรงพยาบาลบางสะพาน ล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว

ต่อมา พ.ต.อ.อาจิน บัวผัน ผกก.สืบสวน ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ นำชุดสืบสวน ภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.บางสะพาน เข้าพื้นที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ คือ นายนภัทร หรือตูน จันทร์สุภา อายุ 23 ปี ซึ่งหลานชายแท้ๆ ของนายเสริม ชุนเชย ผู้บาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ ได้หลบไปอยู่ในบ้านพักไม่มีเลขที่ ที่ปลูกอยู่เยื้องไปทางด้านหลังบ้านเกิดเหตุ ห่างประมาณ 30 เมตร โดยภายในบ้านดังกล่าวมีเพื่อนทราบชื่อ นายภาสกร อ่วมพยัพ อายุ 23 ปี ที่มาหาเมื่อเช้ามืดอยู่ภายในบ้านด้วย เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว ทราบว่าที่ตัวนายนภัทร มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง ทางตำรวจและญาติพยายามเกลี้ยกล่อมให้ นายนภัทร ออกมามอบตัวนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่เข้าไปภายใน

จากการตรวจค้นภายในห้อง พบนายนภัทร ผู้ก่อเหตุ หลบอยู่มุมห้องมีอาการคล้ายคนเมายา พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่นายนภัทร ให้การวกไปวนมา ส่วนนายภาสกร เพื่อนที่อยู่ด้วยได้เดินออกมามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

จากการตรวจค้นภายในห้องพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก วางอยู่ปลายเตียงภายในบรรจุกระสุนอยู่จำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจค้นบ้านอย่างละเอียดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมนำตัว นายนภัทร และ นายภาสกร ไปสอบสวนที่สภ.บางสะพาน

พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบช.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า เบื้องต้นในคดีนี้มีความชัดเจนแล้วว่าสาเหตุในครั้งนี้เกิดจากปัญหาภายในครอบครัวระหว่างหลานกับตา ที่ตามักจะเข้าไปตักเตือนว่ากล่าว นายนภัทร ในเรื่องของยาเสพติด ซึ่งเกิดความเครียด แค้นใจ เมื่อสบจังหวะจึงลงมือก่อเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยภรรยาของผู้บาดเจ็บให้การว่า นายนภัทรได้เดินผ่านมาทางหลังบ้านไปยังข้างห้องผู้ตาย สักพัก ก็เห็นนายนภัทร วิ่งย้อนกลับไป ทางบ้านอย่างรวดเร็วพร้อมกับได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น และนายเสริมได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องของการเมืองท้องถิ่นอย่างแน่นอน

มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ชุด EOD และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้พบสลักระเบิด อยู่ด้านข้างหน้าต่างห้องเกิดเหตุ โดยหน้าต่างห้องมีลักษณะเปิดแง้มอยู่เล็กน้อยที่คาดว่าจะเป็นจุดที่นายนภัทร ปาระเบิดเข้าไปในห้องก่อนวิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวที่บ้าน และภายในจุดที่มีการระเบิดพบเศษโลหะขนาดเล็ก ตกกระจายอยู่จำนวนหนึ่ง แรงระเบิดส่งผลให้ฝ้าเพดานหลุดลงมาหมด โดยพบรอยพรุนกระจายอยู่เต็มหลังคาบ้าน.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
August 26, 2020 at 03:10PM
https://ift.tt/2EAvzOS

รวบแล้วหลานทรพี แกะระเบิดหย่อนใส่ห้องนอนตา แค้นเตือนเสพยา - ไทยรัฐ
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment