Pages

Tuesday, August 25, 2020

นายกฯ เปิดห้องครม.รับฟังเยาวชนระยอง ยินดีไปเวทีอื่นหากพูดคุยสร้างสรรค์ - ผู้จัดการออนไลน์

berseterulah.blogspot.com


โฆษกรัฐบาล แถลง นายกฯ เปิดห้องครม.รับฟังเยาวชนระยอง เสนออนาคตจว. ยินดีเดินสายเวทีอื่น หากพูดคุยสร้างสรรค์ เห็นชอบต่อพรก.ฉุกเฉิน 1 เดือน

วันนี้ (25 ส.ค.) เวลา 14.30 น.ที่โรงแรมสตาร์คอนเวนชั่น จ.ระยอง นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงผลการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.)สัญจร ว่า ในที่ประชุมมีการนำเสนอผลการประชุมเชิงปฏิบัติเวทีพลังสร้างสรรค์เยาวชนคนรุ่นใหม่จ.ระยอง โดยนายกฯและครม.รับฟังเรื่องที่นักเรียน นักศึกษาเสนอ คือ1.การศึกษา การพัฒนาหลักสูตรในสถานศึกษาที่มีการเสนอทั้งสภาพปัจจุบัน ปัญหาและความคาดหวัง รวมถึงข้อเสนอแนะ 2.การพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อมในจ.ระยอง 3.เยาวชนได้พูดถึงอนาคตของจ.ระยองในมุมมองของคนรุ่นใหม่ ซึ่งทุกเรื่องที่นำเสนอมานายกฯรับเรื่องไว้ทั้งหมด เพื่อนำไปพิจารณาในรายละเอียด นอกจากนี้นายกฯได้แสดงความชื่นชมเยาวชนทุกคนว่าเป็นการนำเสนอที่มีความสร้างสรรค์และยินดีที่จะไปอีกหลายเวทีที่มีการนำเสนอในลักษณะแบบนี้ เพราะเป็นสิ่งที่คิดว่าเป็นประโยชน์ร่วมกัน

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังแถลงว่า ครม.มีมติรับทราบและอนุมัติขยายระยะเวลาการประกาศใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกไปอีก 1 เดือนตั้งแต่วันที่ 1-30 ก.ย.นี้


Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
August 25, 2020 at 04:14PM
https://ift.tt/34zGbZh

นายกฯ เปิดห้องครม.รับฟังเยาวชนระยอง ยินดีไปเวทีอื่นหากพูดคุยสร้างสรรค์ - ผู้จัดการออนไลน์
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment