Pages

Tuesday, September 1, 2020

สาวรง.พริกไทย ไม่ไปทำงาน 2 วัน เพื่อนเดินผ่านห้องเหม็นคลุ้ง เจอผูกคอดับ - มติชน

berseterulah.blogspot.com

เมื่อวันที่ 1 กันยายน ร.ต.อ.หญิงสิริรัตน์ ฮวบสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่ห้องเช่าส่งกลิ่นเหม็นเน่ามีแมลงวันตอมอยู่ที่หน้าประตูห้อง อยู่ติดกับโรงงานพริกไทย วีไทยแลนด์ 2 ที่ 25/69 หมู่ 1 ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.สระบุรี และเจ้าหน้าที่กู้สว่างสระบุรี ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว 8 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุอยู่ห้องกลาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างได้เปิดเข้าไปตรวจสอบภายในห้อง แทบเป็นลม มีกลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวน จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องจุดธูป เพื่อดับกลิ่นเหม็นภายในห้อง พบ ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ลักษณะอยู่ในสภาพคุกเข่าก้มหน้าอยู่บนที่นอน สวมเสื้อยืดสีชมพู เปลือยท่อนร่าง ผู้ตายได้ใช้สายเคเบิ้ลที่ห้อยลงมาจากฝ้าเพดานเอามาผูกคอเสียชีวิต

ตรวจสภาพศพ ตามลำตัวมีแผลพุพอง น้ำเหลืองไหล บริเวณคอเป็นรอยช้ำ ลิ้นจุกปาก ตรวจรอบๆที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต น.ส.สมจิตร์ ประสานทรัพย์ อายุ 41 ปี ชาวอ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งพักอาศัยอยู่ในห้องเพียงคนเดียว พบจดหมายวางอยู่ที่กล่องใส่เครื่องสำอาง เขียนว่า ขอบคุณที่เคย…รัก…หลอกตลอดเวลา

ห้องเช่าเกิดเหตุ

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานของโรงงานพริกไทย วีไทยแลนด์2 ได้มาเช่าห้องอยู่ติดกับโรงงานพริกไทย มา 2ปีแล้ว สอบถามเพื่อนข้างห้องทราบว่า ผู้ตายเป็นภรรยาอีกคนของ นาย ชูชาติ(สงวนนามสกุล)ทำงาน เป็นรปภ.อยู่ที่ สถานีรถไฟแก่งคอย ได้มาหาผู้ตายเป็นบางครั้ง จนกระทั่งวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา นายชูชาติ ได้มาหาที่ห้องของผู้ตายแต่ทั้ง 2 คน พูดจากันเสียงดัง ไม่รู้ว่าทะเลาะกันหรือพูดกันแบบนี้ ใน

วันเดียวกัน นายชูชาติได้กลับไป ตกเย็นยังเห็น น.ส.สมจิตร์ มานั่งสูบบุหรี่อยู่หน้าบ้าน ก็ไม่เห็นมีท่าทีอะไรผิดปกติ พอเช้าวันรุ่งขึ้น เพื่อนข้างห้องไปทำงาน ก็ไม่เห็น น.ส.สมจิตร์ (ผู้ตาย) ไปทำงาน 2 วันแล้ว ได้เดินผ่านห้องผู้ตาย ก็ไม่ได้สังเกตว่าผู้ตายอยู่ในห้องหรือไม่ วันแรกก็เดินผ่านห้องผู้ตายได้กลิ่นเหม็นไม่มากนัก แต่มาวันนี้ได้ส่งกลิ่นเหม็นมากจนทนไม่ไหวและยังมีแมลงวันมาตอมแถวหน้าประตูห้องของผู้ตายเยอะ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ก็รู้ว่า น.ส.สมจิตร์ ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บหลักฐานบางส่วนในห้องรวมทั้งสายเคเบิ้ลที่ผู้ตายใช้ผูกคอเสียชีวิต และจะสอบปากคำเพื่อนข้างห้องที่เห็นเหตุการณ์ ว่าการเสียชีวิของ น.ส.สมจิตร์ เกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ ส่วนศพเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
September 01, 2020 at 08:18PM
https://ift.tt/2YRQi80

สาวรง.พริกไทย ไม่ไปทำงาน 2 วัน เพื่อนเดินผ่านห้องเหม็นคลุ้ง เจอผูกคอดับ - มติชน
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment