Pages

Thursday, September 3, 2020

เร่งติดตามคนร้าย งัดห้องเช่า 3 ครั้งติด ขโมยทรัพย์สินมูลค่านับแสนบาท - ช่อง 7

berseterulah.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของหอพักในจังหวัดชลบุรี ร้องถูกคนร้ายงัดห้องพักของผู้เช่า 3 ครั้งติด ขโมยทรัพย์สินมูลค่านับแสนบาท วอนตำรวจเร่งติดตามตัวให้ได้โดยเร็ว
   
นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่หนองขาม หมู่ 1 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ของนางสาวพีชญา ไตรลาภวิฒิ อายุ 31 ปี ซึ่งเธอเปิดเผยว่า ชายในภาพเป็นคนร้ายที่เข้ามางัดห้องของผู้เช่าและขโมยของติดต่อกันถึง 3 ครั้ง รวมมูลค่าความเสียหายนับแสนบาท

หลังเกิดเหตุเธอได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองขาม พร้อมกับให้การกับตำรวจว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 ปีเศษ สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างรั้วก่อนเดินเข้ามาสำรวจ เมื่อสบโอกาสก็ใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมางัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินในห้องเช่า

ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า คนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 10 วินาที ในการใช้อุปกรณ์งัดกุญแจเข้าไปก่อเหตุ ค้นหาทรัพย์สิน ครั้งล่าสุดคนร้ายได้เงินสดไปกว่า 5,000 บาท พร้อมของมีค่าอีกเล็กน้อย

นางสาวพีชญาย้ำว่า คนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 3 ครั้ง เป็นคนร้ายคนเดียวกัน และใส่เสื้อผ้าชุดเดิมในการเข้ามาก่อเหตุ อยากวอนให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
September 04, 2020 at 08:47AM
https://ift.tt/31XqVE4

เร่งติดตามคนร้าย งัดห้องเช่า 3 ครั้งติด ขโมยทรัพย์สินมูลค่านับแสนบาท - ช่อง 7
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment