Pages

Thursday, June 4, 2020

ลุงคลั่งขังตัวเองในห้อง เปิดแก๊สขู่จะเผาบ้าน คาดเครียด-คิดถึงลูก - ไทยรัฐ

berseterulah.blogspot.com

ลุงคลั่งขังตัวเองในห้อง เปิดแก๊สขู่จะเผาบ้าน เจ้าหน้าที่กล่อมนานเกือบ 4 ชม. ก่อนวางแผนเข้าชาร์จ พาตัวส่ง รพ. คาดเครียด-คิดถึงลูกสาวที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด

เวลาประมาณ 03.30 น. วันที่ 5 มิ.ย. ร.ต.อ.พลังกร ศิรินิกร หัวหน้าชุดสายตรวจ 20 สภ.หนองหาน ภ.จว.อุดรธานี รับแจ้งว่ามีเหตุคนคลุ้มคลั่งจะเผาตัวเอง ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ขอให้เจ้าหน้าที่ออกไประงับเหตุด้วย เจ้าหน้าที่จึงนำกำลัง พร้อมอุปกรณ์ไม้ง่าม และโล่ รีบไปยังบ้านที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเจรจาอยู่เกือบ 4 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เป็นผล กระทั่งเวลา 07.00 น. พ.ต.ต.พรพิทักษ์ ลุนชัยภา สวป. จึงได้ทำการซักซ้อมแผนกับเจ้าหน้าที่ เพื่อชาร์จตัวผู้ก่อเหตุ ก่อนที่จะให้ ภรรยาของ นายสมพร (สงวนนามสกุล) ชายที่คลุ้มคลั่ง นำโทรศัพท์มือถือยื่นให้ นายสมพร คุยกับลูกสาวที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด เนื่องจาก นายสมพร ต้องการให้ลูกสาวกลับบ้าน

จังหวะที่ นายสมพร ยื่นมือมารับโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดระงับเหตุ ได้ฉีดสารเคมีจากถังดับเพลิงใส่ตัว พร้อมเข้าจับตัวนายสมพร เอาไว้ได้ พร้อมกับปิดวาล์วถังแก๊ส ซึ่งส่งกลิ่นตลบไปทั้งห้อง โชคดีไม่เกิดประกายไฟ จากนั้นได้นำตัว นายสมพร ให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพ นำตัวส่งโรงพยาบาลหนองหานทันที

นายมีชัย พรหมโคตร ผญบ.บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากภรรยานายสมพร ว่าสามีของตนคลุ้มคลั่ง ขังตัวเองอยู่ในห้อง พร้อมกับจะเผาบ้าน ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ออกมาระงับเหตุ กระทั่งสามารถเข้าชาร์จได้เมื่อช่วงเช้า ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจากความเครียด อาการทางประสาท และคิดถึงลูกสาว.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
June 05, 2020 at 12:03PM
https://ift.tt/2UbZwd7

ลุงคลั่งขังตัวเองในห้อง เปิดแก๊สขู่จะเผาบ้าน คาดเครียด-คิดถึงลูก - ไทยรัฐ
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment