Pages

Sunday, June 14, 2020

หนุ่มวัย 22 ชาวท่าบ่อ เปิดห้องรีสอร์ตคิดลาโลก โชคดีหน่วยกู้ภัยช่วยทัน - สยามรัฐ

berseterulah.blogspot.com

หนุ่มวัย 22 ชาวท่าบ่อ เปิดห้องรีสอร์ตผูกคอลาโลก ส่งข้อความหาหน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อให้มาเก็บศพ ก่อนหน่วยกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ประสานกู้ภัยประจักษ์ท่าบ่อ ช่วยชีวิตทัน

วันที่ 14 มิ.ย. 2563 เพจสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ หนองคาย ได้โพสต์รายละเอียดการเข้าให้ความช่วยเหลือกรณีชายหนุ่มพยายามฆ่าตัวตายดังนี้
เหตุด่วนเมื่อ 18.27 น. #ได้รับข้อความปริศนา
...ถ้าเห็นข้อความนี้มาเอาผมศพผมไปโรงบาลนะครับ อยู่.......รีสอร์ต ห้องเดี่ยวจะมีหมวกกันน็อกสีเขียววางอยู่หน้าห้อง #เป็นบทข้อความที่ส่งมาในเพจสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ

แอดมินเพจสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ได้เปิดข้ออ่านความข้างต้นจึงแจ้งเจ้าหน้ากู้ภัยทันที รีบเร่งติดต่อผู้ส่งข้อความมา แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกับ จึงเลยรีบโทรติดต่อเบอร์รีสอร์ท เพื่อเข้าช่วยเหลือผู้ดูแลรีสอร์ทรีบเข้าไปดู แล้วโทรมาแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่าอยู่ที่บริเวณใด ผู้ดูแลรีสอร์ตได้แจ้งว่า เขาจะผูกคอจริงๆ โดยการใช้เชือกผูกคอ แต่ยังมีชีพจรและยังหายใจอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือทันที ได้ประสานกู้ภัยประจักษ์ จุดท่าบ่อ เวรประจำวัน เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล รีบนำส่ง รพ.ท่าบ่อ ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้วครับ

โดยข้อความที่ชายคนดังกล่าวส่งหาเพจสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ หนองคายคือ “ถ้าเห็นข้อความนี้มาเอาศพผมไปโรงพยาบาลนะครับอยู่รีสอร์ท.....ห้องเดี่ยว จะมีหมวกกันน็อคสีเขียววางหน้าห้อง” จากนั้นแอดมิน เพจสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ ได้แจ้งให้ใจเย็นๆ ก่อนเร่งประสานหน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ เข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ ได้เดินทางไปที่รีสอร์ตดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ ต.ท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย และเข้าช่วยเหลือ โดยได้เปิดประตูเข้าไปในห้องพบร่างของชายทราบชื่อนายเอ นามสมมุติ อายุ 22 ปี ราษฏรชาว ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น ใช้สายรัดพลาสติกผูกกับหน้าต่างห้องของรีสอร์ต นอนหายใจรวยรินอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่ได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ โดยอาการในตอนนี้พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์.

ขอขอบคุณรายละเอียดจากเพจสมาคมกู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ หนองคาย
ขอขอบคุณภาพประกอบข่าวจากหน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดอำเภอท่าบ่อ

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
June 15, 2020 at 12:14AM
https://ift.tt/2YAk7Jj

หนุ่มวัย 22 ชาวท่าบ่อ เปิดห้องรีสอร์ตคิดลาโลก โชคดีหน่วยกู้ภัยช่วยทัน - สยามรัฐ
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment