Pages

Sunday, August 9, 2020

ไล่ออกข้างละคน "สมุทรสาคร" เสมอ "ห้องเย็นท่าข้าม" สุดเดือด 2-2 - ไทยรัฐ

berseterulah.blogspot.com

ดาร์บี้แมตช์เมืองมหาชัยของฟุตซอลไทยลีกสู้กันดุเดือด โดนใบแดงไล่ออกฝั่งละคน ก่อนที่ สิงห์ สมุทรสาคร จะเสมอกับ ห้องเย็นท่าข้าม ไปแบบสนุก

วันที่ 9 ส.ค. 63 ฟุตซอลไทยลีก 2020 แข่งขันนัดที่ 3 ของฤดูกาล ที่สนามบางกอก อารีน่า โดยไม่มีแฟนฟุตซอลเข้าชมตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คู่ที่ 2 เป็นเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมหาชัย สิงห์ สมุทรสาคร ที่มี 4 แต้ม พบ ห้องเย็นท่าข้าม ที่ชนะรวด 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม

นาทีที่ 6 ห้องเย็นท่าข้าม ได้ประตูนำ 1-0 จาก นพรุจ เชื้อหมอดู ที่สอดขึ้นไปยิงเน้นๆ เสียบเสาอย่างเด็ดขาด

เกมผ่านไปถึงนาทีที่ 18 สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ของห้องเย็นท่าข้าม กับ เวนเดล เมนเดส ของสิงห์ สมุทรสาคร ไปกระทบกระทั่งและมีการชักศอกใส่กัน ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกทั้งคู่

หลังจากนั้นนาทีเดียวกัน สิงห์ สมุทรสาคร ได้ฟรีคิกนอกเขตโทษ ปัญญา อรัญภูวนารถ ซัดผ่านกำแพงเข้าสามเหลี่ยมบน ตีเสมอ 1-1 ก่อนจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เริ่มมาไม่ถึง 1 นาที ห้องเย็นท่าข้าม นำอีกครั้ง 2-1 จาก แสนชัย ชีวอำไพโรจน์ แต่นาทีที่ 25 อรรตพล เผือกลาดพร้าว กึ่งยิงกึ่งผ่านจากฝั่งขวา บอลไปโดนปลายขา อำพล ศรีระแก้ว เข้าประตูตัวเอง สกอร์เสมอกัน 2-2

เวลาที่เหลือต่างทำอะไรกันไม่ได้ จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งไปทีมละ 1 คะแนน สิงห์ สมุทรสาคร เก็บเพิ่มเป็น 5 คะแนน ส่วน ห้องเย็นท่าข้าม เสียสถิติชนะรวด มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
August 09, 2020 at 06:18PM
https://ift.tt/2PGduB6

ไล่ออกข้างละคน "สมุทรสาคร" เสมอ "ห้องเย็นท่าข้าม" สุดเดือด 2-2 - ไทยรัฐ
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment