Pages

Thursday, August 13, 2020

อวสาน'ปาร์ตี้เซ็กซ์'ในรีสอร์ท เปิดห้องสวิงกิ้งแบบจัดเต็ม - เดลีนีวส์

berseterulah.blogspot.com

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผอ.ศูนย์ปฏิบัติการบังคับใช้กฎหมายพนักงานฝ่ายปกครอง สำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครอง พร้อมด้วย นายณัฐฏพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว นำกำลังฝ่ายปกครอง ตรวจค้นโรงแรมแห่งหนึ่งในอ.เมือง จ.สระแก้ว ตั้งแต่เมื่อกลางดึกวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังศูนย์ดำรงธรรมกระทรวงมหาดไทย รับแจ้งจากองค์กรระหว่างประเทศด้านการต่อต้านการค้ามนุษย์ ว่ามีชาวกัมพูชา มีพฤติกรรมเป็นธุระจัดหาเด็กหญิงมาขายบริการทางเพศ ผ่านสื่อออนไลน์ เข้าข่ายความผิดค้ามนุษย์ จึงสืบสวนกระทั่งพบทวิตเตอร์ โพสต์ข้อความเชิญชวนใช้บริการทางเพศพร้อมภาพกิจกรรมทางเพศรวมกันหลายคน ลักษณะปาร์ตี้สวิงกิ้ง 

จากนั้นจึงให้สายลับทำทีเป็นลูกค้าติดต่อ พร้อมตรวจสอบทราบว่า มีนายวัน โจว สัญชาติกัมพูชา เป็นเจ้าของบัญชี มีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ในเครือข่ายจำนวนมาก พร้อมมีบริการในพื้นที่ จ.สระแก้ว กรุงเทพฯและปริมณฑล  จึงติดต่อล่อซื้อกับนายวัน โจว ทางออนไลน์และมีการส่งภาพเด็กมาให้เลือกซื้อจำนวนมาก ส่วนใหญ่ลักษณะอายุต่ำกว่า 18 ปี หากสนใจจะนำเด็กมาส่งให้ที่โรงแรมที่พัก และยังนำเสนอการค้าบริการทางเพศลักษณะสวิงกิ้งหรือปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ ที่เดียวกันหลายคน โดยนัดหมายคืนวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่รีสอร์ทดังกล่าว  สายลับจึงตกลงซื้อบริการและเข้าร่วมปาร์ตี้เซ็กซ์ตามข้อเสนอ 

เมื่อถึงเวลาได้ให้สายลับเข้าไปในห้องพักตามนัดหมาย กระทั่งพบนายวัน โจว ลักษณะสาวประเภทสอง และเด็กสาว 3 ราย เป็นเยาวชนหญิง 2 ราย อายุ 16 ปี กับ 17 ปี ทั้งหมดเป็นคนสัญชาติไทย จึงทำทีสนทนากระทั่งมีการจ่ายเงินตามข้อตกลง ก่อนส่งสัญญาณให้พนักงานฝ่ายปกครองเข้าจับกุม โดยกันเยาวชนเข้าสู่การคุ้มครองระหว่างรอทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ พร้อมจับกุมตัวนายวัน โจว พร้อมของกลางเงินล่อซื้อ ก่อนนำตัวไปสอบสวนทำบันทึกจับกุมที่ ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากเด็ก เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณีเด็ก และอนาจารเพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น ยุยงส่งเสริมให้เด็กมีพฤติกรรมไม่สมควร และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันลามก ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่ง สภ.เมืองสระแก้ว สอบสวนดำเนินคดีต่อไป 

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
August 14, 2020 at 09:25AM
https://ift.tt/2DKlcIq

อวสาน'ปาร์ตี้เซ็กซ์'ในรีสอร์ท เปิดห้องสวิงกิ้งแบบจัดเต็ม - เดลีนีวส์
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment