Pages

Tuesday, September 15, 2020

สาวโวยลั่น โจรรื้อห้องกระจุย แถมโรงแรมเมินตอกกลับด้วยคำพูดไร้ความรับผิดชอบ - NationTV

berseterulah.blogspot.com

สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊กเจ๊ม้อยv+ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า รบบความปลอดภัยในโรงแรมอยู่ในระดับไหนคะ เป็นสิทธิที่ผู้พักอาศัยพึงได้รับ โจรเข้ามาได้อย่างไรถึงในห้อง รื้อข้าวของเสียหาย ทั้งแหวนเพชร สร้อยคอ เป็นใครก็รับไม่ได้ ควรออกมารับผิดชอบนะคะ อย่าทำให้เรื่องบานปลายในการขู่ฟ้องถ้าไม่ลบคลิปเลยนะคะ เข้าใจหัวอกผู้บริโภคบ้าง

โดยหญิงสาวรายหนึ่งที่ได้ไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี ซึ่งเธอได้จองห้องพักไว้ทั้งหมด 5 คืน ราคาคืนละ 400 บาท เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2563 เธอได้เช็คอินเข้าที่พัก แต่พอถึงคืนที่ 2 เธอกลับมาที่ห้องพบว่าห้องถูกโจรเข้ามาลื้อห้องและข้าวของกระจัดกระจายเต็มไปหมด เธอเผยว่ามีของที่หายไป คือแหวนเพชรทองคำขาว ซื้อจากช็อปในมาเล ราคาประมาณ 30,000 บาท , แหวนทองคำ1สลึง ราคา 8,000 บาท , สร้อยคอ เป็นทองมาเลเซียราคา 2100ริงกิตMYR พร้อมจี้พระพิฆเนศ และต่างหูทองชุป1คู่ ราคา 450 บาท

ต่อมาได้แจ้งทางโรงแรมและทางโรงแรมไม่ได้แสดงความรับผิดชอบอะไรเลยกับการที่เธอไปแจ้งของหาย ส่วนห้องไม่มีล่องลอยของการงัดแงะ เหมือนใช้กุญแจไขเข้ามา จนเธอย้ำให้โทรตามตำรวจถึงได้โทรให้ จากนั้นเธอได้โทรไปหาเจ้าของโรงแรม เจ้าของรับสายแล้วพูดว่า "น้องก็ไปแจ้งตำรวจสิคะ" หลังจากนั้นโทรไปก็ไม่รับสายอีกเลย และเธอได้แจ้งขอให้ทางโรงแรมคืนค่าห้องเพราะไม่อยากพักต่อแล้ว ทางโรงแรมได้คืนค่าห้องให้เธอแค่ 1,200 บาท และไม่มีการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ไม่มีแม้แต่คำขอโทษจากทางโรงแรม พอจะไปขอดูกล้องวงจรปิดทางโรงแรมบอกให้ดูไม่ได้ต้องรอตำรวจมาก่อน ส่วนทางตำรวจได้เดินทางมาสอบปากคำผู้เสียหาย ถ่ายรูป จดบันทึกแล้วก็จากไป ไม่ได้พิมพ์ลายนิ้วมืออะไรทั้งสิ้น และบอกให้ผู้เสียหายเก็บของใส่กระเป๋าได้เลย

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2563 ผู้เสียหายได้โทรหาตำรวจเพื่อขอดูกล้อง ทางโรงแรมจึงเอาภาพมาให้ดู แต่มีภาพแค่บางช่วงบางตอน เวลา 21.16 น. ถึง 22.25 น. และหลังจากนั้นก็ไม่มีภาพแล้ว ทางโรงแรมอ้างว่าไม่ได้บันทึกภาพไว้ จากนั้นวันที่ 14 กันยายน 2563 เวลา 16.30 น. ทางตำรวจได้โทรเรียกผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมและบอกว่าจะดำเนินเรื่องให้ เบื้องต้นสืบทราบว่าโรงแรมดังกล่าวคือโรงแรมพฤกษาสิริวิว อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ตามดูว่าจะจบยังไง เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้ตำรวจจับคนร้ายได้นะครับ , มาสืบหน่อยครับ , คนในนั่นแหละ , คนในนั่นแหละเอาไป เชื่อเถอะ เพราะไม่มีรอยงัด ดูแถวรอบๆโรงแรม แถวไหนมันมีกล้องวงจรปิดอีก , เราคนแรกเลยที่จะไม่ไปพักโรงแรมนี้ ความปลอดภัยไม่มีเลย น่ากลัวมาก , คนในแน่เลย กุญแจสำรอง เพราะไม่มีรอยงัดแงะอะไรเลย น่ากลัวมากๆ

ขอบคุณเรื่องราวจากเจ๊ม้อยv+

เรื่องโดย Nation TV | ภาพโดย Nation TV

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
September 16, 2020 at 10:42AM
https://ift.tt/3mnG9Kt

สาวโวยลั่น โจรรื้อห้องกระจุย แถมโรงแรมเมินตอกกลับด้วยคำพูดไร้ความรับผิดชอบ - NationTV
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment