Pages

Wednesday, August 12, 2020

สาวผวารีบย้ายหนี หลังมีคนแอบเข้าห้อง ระดับน้ำในห้องน้ำเพิ่มขึ้นเองทุกวัน - ไทยรัฐ

berseterulah.blogspot.com

สาวเช่าห้องผวา รีบขนของย้ายออก หลังสังเกตระดับน้ำในถังเพิ่มขึ้นเองทุกวัน สุดท้ายเป็นฝีมือเจ้าของห้องเข้ามาเปิดน้ำให้ อ้างกลัวไม่มีน้ำอาบ

แฟนเพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งได้ส่งข้อความมาปรึกษา หลังจากได้เช่าห้องพักซึ่งอยู่ในรั้วของบ้านหลังหนึ่ง ใน อ.วารินชำราบ ซึ่งเจ้าของให้จ่ายค่ามัดจำล่วงหน้า 1 เดือน หากอยู่ครบ 6 เดือนขึ้นไป ถึงจะมีสิทธิ์ได้เงินคืน

กระทั่งเข้าพักได้ 7 วัน พบว่ามีคนเข้าห้อง เนื่องจากระดับน้ำในห้องน้ำเพิ่มเองทุกวัน และล่าสุด คือตั้งใจใช้น้ำให้ลดน้อยที่สุดเพื่อจะทำความสะอาดถังน้ำ ก่อนออกจากห้องตอนเช้า และกลับเข้าห้องตอนเย็น ปรากฎว่า น้ำในถังเพิ่มอีก และถังสะอาดมาก เลยสอบถามไปยังเจ้าของบ้าน

คำตอบที่ได้คือ เจ้าของบ้านยอมรับ เปิดเข้าห้องในเวลาที่ไม่มีคนอยู่ (ทรัพย์สินไม่เสียหาย) แต่เข้าโดยไม่แจ้งให้ผู้เช่ารู้ล่วงหน้า และปกปิดทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้ผู้เช่ารู้สึกหวาดกลัว ไม่ปลอดภัยต่อทรัพย์สิน และชีวิต จึงขอเงินจ่ายค่าเช่าล่วงหน้าคือ เจ้าของบ้านแจ้งไม่คืนเงิน เนื่องจากอยู่ไม่ครบ 6 เดือน

ทั้งนี้ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแนะนำจำนวนมาก โดยล่าสุด สาวเจ้าของเรื่องได้เปิดเผยความคืบหน้าว่า ตอนนี้ได้ย้ายออกจากห้องแล้ว เนื่องจากหลีกเลี่ยงการเกิดปัญหา และคนที่ห้องเป็นผู้ชาย อ้างว่า กลัวผู้เช่าไม่มีน้ำอาบ.


(ภาพและข้อมูลจาก แฟนเพจ วารินชำราบบ้านเฮา อุบลราชธานี)

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
August 07, 2020 at 10:58PM
https://ift.tt/3fSdxoj

สาวผวารีบย้ายหนี หลังมีคนแอบเข้าห้อง ระดับน้ำในห้องน้ำเพิ่มขึ้นเองทุกวัน - ไทยรัฐ
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment