Pages

Wednesday, June 17, 2020

หนุ่มเครียดดื่มเหล้าจนประสาทหลอน ยิงตนเองดับคาห้องเช่า - สยามรัฐ

berseterulah.blogspot.com

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 17 มิ.ย 63 รตอ. กิติศักดิ์ คำมานะ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุ มีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายภายในห้องเช่า แห่งหนึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนบริบาลเมืองสุข ต.จองคำ อ.เมืองแม่ฮ่องสอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวนร่วมกับ พตท.สมศักดิ์ ต๊ะแดง รอง ผกก.ปป. แพทย์เวร รพ.ศรีสังวาลย์และชุดสืบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน

พบที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องเช่าด้านหน้า หมายเลข 103 ภายในห้องพบชายถูกยิงเข้าบริเวณขมับด้านขวาทะลุด้านซ้าย นอนจมกองเลือดอยู่พื้นห้องข้างเตียงนอน ในลักษณะนอนหงายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงลายพรางขาสั้น ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีระศักดิ์ เถิงกันทา อายุ 35 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ในมือขวาของผู้ตายยังกำอาวุธปืนขนาด 9 มม. และยังมีซองยาระงับประสาทตกอยู่ 1 ซอง ภายในห้องไม่มีร่องรอยของการรื้อค้นหรือการต่อสู้แต่อย่างใด

สอบสวน นางพัชรินทร์ เขตติรัน อายุ 40 ปี ภรรยาของผู้ตาย ให้การว่า “ตนและนายธีระศักดิ์ ผู้ตายเดิมเป็นชาว อ.ขุนยวม ได้มาเช่าห้องพักรายเดือน เพื่อทำงานในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน โดยตนผู้เป็นภรรยาทำงานเป็นแคชเชียร์อยู่ร้านสะดวกซื้อ ส่วนธีระศักดิ์ ผู้เป็นสามี เดิมทีทำงานอยู่หน่วยป้องกันรักษาป่า แต่เนื่องจากมีพฤติกรรมชอบดื่มสุรา จนเกิดประสาทหลอน จึงถูกให้ออกจากงานมาเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมักจะเกิดประสาทหลอนพูดจาอยู่คนเดียว หลังทานข้าวเที่ยงด้วยกันเสร็จตนได้ออกไปทำงาน ปล่อยให้นายธีระศักดิ์ผู้เป็นสามีอยู่บ้านเพียงลำพัง จนถึงเวลา 1 ทุ่มตนได้หวนกลับมาที่ห้องพัก เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็ต้องตกใจ พบนายธีระศักดิ์ ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงตัวเองนอนจมกองเลือดอยู่ในห้อง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาทำการชันสูตร โดยแพทย์ระบุเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 4 – 6 ชั่วโมง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดกับปัญหาส่วนตัวที่ตกงาน และทำให้ขัดสนเรื่องเงินทอง ประกอบกับชอบดื่มสุราจนทำให้ประสาทหลอน จึงก่อเหตุใช้อาวุธปืนปลิดชีพตนเอง โดยขณะก่อเหตุ ห้องเช่าอื่นส่วนใหญ่ออกไปทำงาน จึงไม่มีใครได้ยินเสียงปืน เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการณ์เสียชีวิต เจ้าหน้าที่นำศพไปตรวจชันสูตรที่ รพ.ศรีสังวาลย์ เพื่อยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง.

Let's block ads! (Why?)



"ห้อง" - Google News
June 18, 2020 at 08:01AM
https://ift.tt/3d8IEdP

หนุ่มเครียดดื่มเหล้าจนประสาทหลอน ยิงตนเองดับคาห้องเช่า - สยามรัฐ
"ห้อง" - Google News
https://ift.tt/2XmOq6Z

No comments:

Post a Comment